Ăn mì quảng ở đâu ngon nhất Sài Gòn (HCM) – Quận 12 – Q12

Bạn là tín đồ của mì quảng, mỗi lần đi ăn mì quảng bạn đều đắn đo không biết ăn mì quảng ở đâu ngon mà rẻ, hãy cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn

     Không ai biết và cũng không có tài liệu nào ghi chép Mì Quảng có từ khi nào, chỉ biết mì là món ăn bình dân và đặc sản của người dân Quảng Nam. Giữa sự hội tụ của rất nhiều món ngon từ khắp các vùng miền như phở, hủ tiếu Nam Vang hay bún bò Huế,.. Mì Quảng chứa đựng riêng trong nó sự hài hòa, tinh tế giữa màu sắc và hương vị, và những ai dù khó tính đến đâu, nếu đã một lần thưởng thức thì sẽ không thể quên được món ăn này.

     Mì Quảng đúng điệu ngoài nước dùng sệt sệt, không chan ngập nước như nước canh mà chỉ chan xăm xắp, vừa đủ để thấm sợi mì và làm mềm rau sống, thì không thể thiếu dĩa rau sống với bắp chuối, khế sắc mỏng, cộng thêm húng lủi và húng quế. Nhưng điều đặc biệt nhất là với kinh nghiệm nấu mì quảng phục vụ cho người dân Sài Gòn, chúng tôi đã chế biến lại nước dùng phù hợp khẩu vị hơn, vẫn là tô mì quảng ít nước nhưng thực khách được kèm theo chén nước dùng thêm nếu có nhu cầu. Và nếu xét trên khía cạnh đó, Mì Quảng 48 xứng đáng đứng đầu danh sách này. Bánh tráng nướng của chúng tôi cũng rất chất, giòn rụm và thơm lừng mùi cua. Thích nhất buổi sáng được thong dong ngồi thưởng thức tô mì ở đây, rồi tráng miệng bằng ly nước mía tắt thơm nứt mũi.

     Nếu đã một lần đặt chân đến đây, có lẽ bạn sẽ nhớ mãi cái hương vị “rặt” chất Quảng ở đây. Quán có mì Quảng gà, tôm, thịt, sườn…(sau này vì yêu cầu của khách quán bổ sung thêm Mì Quảng bò) ăn kèm bánh đa, rau sống. Đặc trưng của món mì không chỉ ở nước béo mà còn do nước mắm đậm đặc, kích thích vị giác thực khách hơn.

     Nếu bạn muốn thưởng thức một tô mì Quảng thập cẩm 30k đầy ắp sườn, chả lát, tôm và thịt ba chỉ. Sườn ở quán chúng tôi đặc biệt ngon, miếng sườn nào cũng có một khúc sụn mềm, nhai rỏn rẻn trong miệng nghe ngọt ngọt, thích lắm, Quán có không gian khá nhỏ, song nhờ hương vị món ăn đậm vị với nhiều nguyên liệu như chả bò, thịt gà, heo, trứng cút, tôm… nơi đây đông khách vào buổi sáng.

     Và cuối cùng không thể bỏ qua phong cách phục vụ và vệ sinh an toàn thực phẩm. Ở quán chúng tôi khăn và trà đá miễn phí, mỗi người 1 ly riêng. Thực phẩm chế biến đều lấy từ các nơi có nguồn gốc rõ ràng, rau sạch có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

Còn chờ đợi gì nữa mà không đến và trải nghiệm thử món mì Quảng tại quán chúng tôi:

Địa chỉ: 48 HT45 KP1 Phường Hiệp Thành Q12

SĐT đặt hàng: 090 8851 790

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *